Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Nhiều bạn khi bị mụn bọc , mụn mủ ở nách thường rất hoang mang và không biết xử lý thế nào khi mụn mọc ở vị trí “hiểm” này. Vậy, các bạn có thể áp dụng nhanh các cách chữa mụn bọc ở nách hiệu quả, an toàn ngay tại nhà sau đây để chúng không có thời cơ nổi loạn nữa bạn nhé!

bac si tu van

Lời khuyên Bác sỹ

trị mụn bọc ở nách

Không phải ai cũng biết cách xử lý mụn bọc ở nách

Chúng ta thường chỉ nghĩ mụn bọc có thể xuất hiện ở mặt hoặc ở lưng thôi mà không hề nghĩ rằng mụn bọc có thể mọc ở bất kì nơi nào trên cơ thể, kể cả ở nách. Nhiều bạn khi bị mụn bọc chỉ nghĩ nách sưng do việc cạo nhổ lông nách mà không biết rằng nách là vùng da nhạy cảm lại có tuyến mồ hôi rất lớn phát triển nên việc vệ sinh không sạch sẽ  gây nhiễm khuẩn, do tắc nghẽn tuyến nhờn và viêm nang lông sẽ gây mụn bọc ở vùng da này. Vì vậy, khi bị mụn bọc mọc ở nách chúng ta không biết phải xử lý ra sao khiến mụn bọc có cơ hội lan rộng, nách bị lở loét và thâm.

Một vài cách trị mụn bọc ở nách các bạn nên biết:

Kem đánh răng

trị mụn bọc ở nách

Thoa kem đánh răng sẽ giúp mụn bọc bớt sưng tấy

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là trị mụn bọc ở nách tại nhà hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình.

Tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp da, đặc biệt trong khắc phục và điều trị mụn bọc cấp tốc. Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khô trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước mát. Làm cho đến khi mụn bọc xẹp và biến mất.

Tinh dầu

trị mụn bọc ở nách

Tinh dầu có tính kháng viêm, làm xẹp mụn nhanh chóng

Tinh dầu nguyên chất đem lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn bọc ở nách. Bởi vì, tinh dầu nguyên chất có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại và hạn chế tình trạng viêm nhiễm – nguyên nhân xuất hiện mụn bọc. Mặt khác, tinh dầu nguyên chất có khả năng làm lành vết thương rất cao, giúp thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng và phát triển của làn da khỏe mạnh. Chính nhờ hai lợi ích này mà tinh dầu nguyên chất thường hay được lựa chọn trong việc điều trị mụn bọc.

Trên đây là các cách trị mụn bọc ở nách ngay tại nhà mà các bạn có thể dễ dàng thực hiện để những mụn bọc xẹp dần đi và biến mất. Tuy nhiên, nếu khi dùng mà thấy mụn bọc không hết có chiều hướng lan rộng thì chị em nên áp dụng phương pháp trị mụn bọc Tận Gốc An Toàn ở nách với công nghệ Oxy-led 

thoi-gian-va-quy-trinh-tri-mun-boc-bang-cong-nghe-oxy-led 3

Công nghệ Oxy-Led có xuất xứ từ Đức là giải pháp điều trị mụn bọc tận gốc ưu việt nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng loại trừ những nốt mụn bọc trên da triệt để, vĩnh viễn mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào, làn da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn.

cach tri mun boc nhanh nhat ma khong de lai vet tham seo

Để hiểu biết rõ hơn về công nghệ trị mụn bọc ở nách tận gốc an toàn này bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 19006450 hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia và bác sỹ hỗ trợ và tư vấn

Chúc bạn trị mụn thành công!

Tư vấn (24/7) 19006450

Nguồn: trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH