Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mụn bọc luôn là nỗi ám ảnh đối với chúng ta. Đặc biệt là khu vực cằm là nơi “cư trú” yêu thích của đám mụn bọc đáng ghét. Chúng trông mất thẩm mỹ vô cùng, và khiến chúng ta bị mất tự  tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc điều trị mụn bọc ở cằm dễ dàng hơn bạn tưởng rất nhiều với công nghệ Oxy-led dưới đây!

bac si tu van

Lời khuyên Bác sỹ

mun-cam-o-cam

Mụn bọc mọc ở cằm – Đừng chủ quan – Tìm hiểu ngay cách trị mụn ở cằm

Nguyên nhân xuất hiện mụn bọc ở cằm

Xuất hiện mụn bọc ở cằm là do ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố. Khu vực hai bên cằm có mụn khi bạn căng thẳng, thay đổi hormone. Ngoài ra, dạ dày không tốt khiến bạn mọc mụn giữa cằm vì thế nên đẩy mạnh lượng chất xơ, thanh lọc cơ thể và uống các loại trà thảo dược để tăng cường tiêu hóa.

Ở nữ giới mụn bọc mọc ở cằm còn là báo hiệu của sự mất cân bằng hoóc môn trong cơ thể khi đến kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Theo các chuyên gia, có thể dự đoán trứng rụng ra từ buồng nào từ việc quan sát xem mụn mọc ở bên nào của cằm. Bên cạnh đó, mụn mọc ở phần trên và giữa cằm cho thấy các vấn đề của ruột non. Đây là hậu quả của việc ăn quá nhiều đồ ăn béo hoặc dị ứng thực phẩm.

mun-boc

Nếu không chữa trị kịp thời tình trạng mụn sẽ nặng nề hơn, làn da trở nên sần sùi thô cứng

Bên cạnh các vấn đề nội tiết tố, mụn bọc mọc ở cằm còn có thể do vệ sinh da không sạch sẽ, nặn mụn không đúng cách khiến mụn mọc ngày càng dày thêm. Nếu không chữa trị kịp thời tình trạng mụn sẽ không thuyên giảm thậm chí còn nặng nề hơn, làn da trở nên sần sùi thô cứng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

Oxy-led – Công nghệ trị mụn bọc ở cằm hiệu quả nhất 2016

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị mụn bọc ở cằm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của chúng ta. Tuy nhiên công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá cao nhất và ngay từ khi ra đời nó đã được đón nhận nhiệt tình bởi không những cho hiệu quả trị mụn cao mà còn giúp tái tạo da, khôi phục làn da xuân sắc và mụn không tái phát.

công nghệ Oxy

Công nghệ Oxy Led – Cách trị mụn ở cằm được các chuyên gia đánh giá cao

Công nghệ Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Vận dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thông thường.

Bên cạnh đem lại hiệu quả trị mụn bọc ở cằm cao, công nghệ Oxy-led còn đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi Oxy-led đã được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn. Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

công nghệ Oxy-led

Kết quả điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với những ưu điểm mà công nghệ Oxy-led đem lại, các bạn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp này để trị mụn bọc ở cằm an toàn tuyệt đối, mang lại làn da mịn màng, trắng hồng vốn có.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, sạch mụn bọc!

TÌM HIỂU THÊM

Nguồn: trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH