Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Trứng gà là nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bổ sung sức khỏe, giúp cải thiện làn da tươi sáng, mịn màng hơn và là phương pháp trị mụn hiệu quả. Trứng cá còn được biết tới là mẹo trị mụn hiệu quả. Cùng tìm hiểu mẹo trị mụn bọc bằng trứng gà rất đơn giản để sở hữu làn da sáng đẹp hơn nhé.

>> Trị mụn bọc có để lại sẹo không?

>> Làm mặt nạ trị mụn cho da dầu

Meo hay tri mun bang trung ga

Trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả bất ngờ

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chữa nhiều protein, vitamin A và các chất béo…. giúp cải thiện làn da, chống oxy hóa và đặc trị mụn bọc, mụn trứng cá hiệu quả.

Khi kết hợp với hạnh nhân và trứng gà sẽ tạo ra mặt nạ trị mụn bọc an toàn, nhẹ nhàng, trị mụn hiệu quả cao. Hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng, chứa hàm lượng vitamin E, ma-giê phong phú, giúp dưỡng da, mềm da và trị mụn bọc.

Meo hay tri mun bang trung ga 112

Hạnh nhân giúp làm đẹp da 

Chuẩn bị

- 1 quả trứng gà

- 20g hạnh nhân

Meo hay tri mun bang trung ga 223

Mặt nạ trị mụn bọc bằng trứng gà và hạnh nhân

Thực hiện chế mặt nạ trị mụn bọc bằng trứng gà và hạnh nhân: Bóc vỏ hạnh nhân và giã nhuyễn, thành bột mịn. Sau đó tách lòng trứng gà lấy lòng trắng trứng và trộn đều với bột hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ. Chú ý nên dùng nước hoa hồng làm sạch da trước khi thoa hỗn hợp này. Rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm và để cho da khô.

Bạn nên thực hiện cách trị mụn bọc bằng trứng gà và hạnh nhân thường xuyên, 1 lần/ngày sẽ giúp mang lại hiệu quả cao, trị mụn bọc và giúp da sáng mịn, trẻ trung.

Tuy nhiên, với phương pháp trị mụn bọc bằng trứng gà và hạnh nhân này đòi hỏi bạn tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì. Tìm hiểu thêm [TẠI ĐÂY]

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH