Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mụn bọc xuất hiện trên mặt sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu và mong muốn tìm được cách trị mụn bọc nhanh nhất. Trong số các cách trị mụn bọc thông thường, sử dụng nha đam để trị mụn bọc là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, liệu trị mụn bọc bằng nha đam có hiệu quả tận gốc hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trị mụn bọc bằng nha đam có thật sự hiệu quả hay không?

tri mun bang nha dam

Nha đam trị mụn bọc là công thức phổ biến

Trị mụn bọc bằng nha đam là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên liệu nha đam có thực sự trị mụn bọc hiệu quả như mọi người vẫn nói hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu và đánh giá về mức độ hiệu quả của bí quyết trị mụn bọc thú vị này nhé.

Để trị mụn bọc bằng nha đam rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng phần gel trong của lá nha đam thoa lên vùng bị mụn mỗi ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ, sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Trong nha đam có chứa các chất sát khuẩn, chống viêm, và dưỡng ẩm cũng như cân bằng lượng dầu thừa trên da rất hiệu quả. Do đó, nếu sử dụng gel nha đam thường xuyên bạn sẽ thấy những làn da của mình mịn màng, trắng hồng, kiềm dầu hơn. Các vết thâm mụn cũng được xóa mờ dần. Tuy nhiên, trên thực tế, sử dụng nha đam trị mụn không phải là cách điều trị tận gốc.

Nha đam không có tác dụng trị mụn tận gốc, triệt để

Nha đam không có tác dụng trị mụn tận gốc, triệt để

Bởi lẽ, nha đam chỉ có tác dụng làm khô đầu mụn bọc trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp và loại bỏ phần cồi mụn, nhân mụn nằm sâu bên dưới da, cũng như triệt tiêu các ổ viêm nhiễm gây mụn. Do đó, mụn vẫn có thể tái phát trở lại nếu bạn ngừng sử dụng nha đam. Và lúc này, nha đam chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho việc trị mụn và làm sạch da.

Vậy ngoài cách trị mụn bọc bằng nha đam thì đâu là cách trị mụn hiệu quả tận gốc hiện nay?

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng như ý kiến của các khách hàng đã tham gia điều trị mụn bọc, công nghệ Oxy-Led được đánh giá là phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Công nghệ Oxy-Led được áp dụng trong điều trị mụn bọc có xuất xứ từ Đức, đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) và được công nhận là công nghệ điều trị thẩm mỹ da hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

dieu tri mun boc

Công nghệ Oxy-Led vượt trội so với các phương pháp trị mụn bọc thông thường

Trong điều trị mụn bọc, công nghệ Oxy-Led tỏ rõ ưu thế vượt trội so với các phương pháp trị mụn bằng nha đam thông thường bằng thuốc uống, kem bôi, mặt nạ thiên nhiên khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: hiệu quả trị mụn cao, không để lại sẹo, vết thâm, không gây đau rát, kích ứng da, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.

Công nghệ Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led trong một liệu trình điều trị mụn khoa học, cho kết quả trị mụn bọc tận gốc, triệt để.

Trong khi tinh chất I Peel có tác dụng thanh lọc, tẩy tế bào chết, làm lỗ chân lông thông thoáng, giải tỏa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi trực tiếp vào vùng da điều trị, thì ánh sáng đèn Led được sử dụng để loại bỏ trực tiếp cồi mụn, nhân mụn năm sâu bên trong da. Theo đó, nguồn sản sinh mụn bị triệt tiêu hoàn toàn, giúp trị mụn bọc tận gốc, không tái phát.

Kết quả điều trị mụn bằng oxy-led

Kết quả điều trị mụn bằng Oxy-led

Vượt trội hơn hẳn cách trị mụn bằng nha đam về cả tính an toàn cũng hiệu quả mang lại. Công nghệ Oxy-Led không chỉ triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn mà còn sử dụng các tia ánh sáng hồng và dưỡng chất giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên không chỉ ngừa sẹo mà còn giúp xóa vết thâm hiệu quả.

Hiện công nghệ Oxy-Led đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu điều trị mụn bọc. Bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi theo số Hotline 1900 6450 để được tư vấn cụ thể, chi tiết.

XEM THÊM

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH