Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mặc dù mụn bọc không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu điều trị không đúng cách, không đúng chỗ sẽ để lại những hậu quả xấu cho da như sưng tấy, đau nhức, có sẹo rỗ, vết thâm… Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín và an toàn là điều vô cùng cần thiết. Cùng tham khảo bài viết sau để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhé!

địa chỉ điều trị mụn

Địa chỉ chữa mụn bọc uy tín tại Hà Nội cần thỏa mãn tiêu chí gì?

Địa chỉ trị mụn là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị cũng như đảm bảo độ an toàn cho làn da, sức khỏe của bạn. Do đó, để lựa chọn địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín, chất lượng, bạn nên chú ý tới các tiêu chí sau:

1. Địa chỉ trị mụn an toàn

Hiện nay rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ có các dịch vụ điều trị mụn nhưng bạn nên cẩn trọng, lựa chọn cho mình những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Trên báo chí, truyền thông gần đây đã cung cấp danh sách các Bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép hoạt động từ Sở y tế. Đó là một gợi ý quan trọng, cần thiết cho quyết định của bạn.

2. Áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến nhất

Mỗi Bệnh viện thẩm mỹ lại có những phương pháp điều trị mụn khác nhau và chắc chắn hiệu quả không hoàn toàn giống nhau. Công nghệ trị mụn là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn cho mình địa chỉ trị mụn bọc uy tín và tốt nhất. Trước khi quyết định đến điều trị mụn tại bất cứ một địa chỉ trị mụn nào bạn nên tìm hiểu kỹ công nghệ mà họ lựa chọn, kết quả mà phương pháp đó mang lại, ưu nhược điểm là gì, an toàn đến đâu?

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín ở Hà Nội

Trị mụn bọc bằng Oxy-Led được FDA cấp chứng nhận CE về độ an toàn, hiệu quả

Hiện nay, một trong những phương pháp điều trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao chính là phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Công nghệ này là công nghệ hiện đại và ưu việt nhất được sử dụng điều trị mụn tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ hàng đầu như Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Bạn nên lựa chọn những Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng phương pháp này để có kết quả điều trị mụn tối ưu.

3. Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Công nghệ dù tiên tiến đến đâu thì vẫn cần đến những bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ chính là người quyết định mức độ thành công trong liệu trình trị mụn của bạn. Hãy cố gắng tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ tại địa chỉ trị mụn mà bạn sắp tiến hành điều trị để cảm thấy an tâm hơn.

địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín ở Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

4. Cơ sở vật chất hoàn thiện

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị bọc mụn uy tín. Đương nhiên các Bệnh viện thẩm mỹ có cơ sở vật chất tốt, hiện đại, vệ sinh sẽ cho hiệu quả điều trị tốt nhất.

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt hay không phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ. Một dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện cần phải làm cho khách cảm thấy hài lòng cả trong và sau điều trị mụn.

Trong số các địa chỉ trị mụn bọc uy tín Ở Hà Nội bằng công nghệ cao hiện nay, THẨM MỸ VIỆN KANG NAM  được đánh giá là địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín số 1 Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị mụn kể trên.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín ở Hà Nội 3

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là trung tâm điều trị mụn uy tín số 1 Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ lâu đã gây dựng được thương hiệu và niềm tin cho mọi khách hàng có nhu cầu điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn. Đây là 1 trong số 1 cơ sở được Sở y tế Hà Nội cấp chứng nhận được phép hoạt động, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình điều trị.

Kangnam sở hữu 100% các bác sĩ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có thời gian học tập, làm việc ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật bản… đã và đang mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tại Kangnam, khách hàng sẽ được điều trị mụn bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, theo 1 quy trình đạt chuẩn, khoa học, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định cả trước, trong và sau khi thực hiện, nhằm mang lại độ an toàn tuyệt đối đó chính là công nghệ Oxy-Led.

Công nghệ Oxy-led với những tính năng vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn bọc tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, Oxy-Led là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín ở Hà Nội 44

Thực tế kết quả điều trị mụn tại Kangnam

Thực tế điều trị mụn bọc tại Kangnam cũng được khách hàng đánh giá rất cao, cả về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả trị mụn đảm bảo, an toàn cho da.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ chữa trị mụn an toàn tốt nhất như trên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xứng đáng là địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín số 1 Việt Nam, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

BẠN ĐANG LO LẮNG VỀ MỤN VÀ CẦN CHUYÊN GIA TƯ VẤN?

Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia đầu ngành điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (Đơn vị đã ứng dụng thành công công nghệ OXY-LED tại Việt Nam) trực tiếp tư vấn:

hotline81 copy copy

Hoặc

dktv-green

XEM THÊM: 

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH