Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Mụn bọc là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, khi chúng xuất hiện nhân mụn ăn sâu vào các lớp da làm da bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có giải pháp điều trị kịp thời và đúng cách rất dễ để lại sẹo xấu. Vậy làm sao để hết nhân mụn bọc không để lại sẹo?

lam-sao-de-het-nhan-mun-boc-khong-de-lai-seo (1)

Làm sao để hết nhân mụn bọc không để lại sẹo?

Tuy mụn bọc khó chữa và là loại mụn cứng đầu nhất trong tất cả các loại mụn nhưng bạn cũng đừng lo lắng, hãy áp dụng các cách dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên và quan trọng sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc “làm sao để  hết nhân mụn bọc không để lại sẹo?”.

1. Trị mụn bọc hiệu quả bằng nha đam

lam-sao-de-het-nhan-mun-boc-khong-de-lai-seo (4)

Đắp mặt nạ kết hợp uống nước nha đam

nha đam được mệnh danh là “thần dược làm đẹp”, ứng dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong lô hội có chứa nhiều thành phần khoáng chất, vitamin kháng viêm, diệt khuẩn giúp điều trị mụn hiệu quả.

icon dep

Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam, tách lấy phần gel bên trong rồi thoa đều lên mặt khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước mát, da lúc này sẽ thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp uống nước nha đam mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao.

2. Trị mụn bọc bằng tỏi

lam-sao-de-het-nhan-mun-boc-khong-de-lai-seo (3)

Tỏi cũng có khả năng trị mụn bọc hiệu quả

Có không ít người ghét tỏi vì mùi khó chịu của chúng, nhưng đây lại chính là nguyên liệu tốt giúp bạn loại bỏ những nốt mụn bọc xấu xí một cách nhanh chóng. Bởi lẽ, trong tỏi rất giàu sulphur hoạt tính kháng sinh tự nhiên, làm giảm sưng, viêm, diệt khuẩn hiệu quả.

icon dep

Bạn chỉ cần giã nát vài nhánh tỏi, sau đó thoa trực tiếp lên nốt mụn bọc khoảng 20-30 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

   LƯU Ý HỮU ÍCH CHO BẠN:

Hai cách trên chỉ áp dụng trong trường hợp mụn bọc nhẹ, và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Nếu bạn bị mụn bọc nặng, lâu năm, viêm thì tốt nhất nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để điều trị.

3. Vậy làm sao để hết nhân mụn bọc không để lại sẹo?

lam-sao-de-het-nhan-mun-boc-khong-de-lai-seo (2)

Trị mụn bọc tận gốc không để lại sẹo bằng Oxy-Led

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ Oxy-Led ra đời đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc điều trị mụn bọc tận gốc, không để lại sẹo, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động thông minh, có chọn lọc vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, mang lại kết quả điều trị triệt để. Bên cạnh đó, tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet với cơ chế hoạt động đặc biệt có khả năng thanh lọc da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo làn da mới, trả lại làn da mịn màng, tuyệt đối không để lại sẹo.

lam-sao-de-het-nhan-mun-boc-khong-de-lai-seo (3)

Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được làm sao để hết nhân mụn bọc không để lại sẹo, và từ đó mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch trị mụn kịp thời để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.

XEM THÊM

Bác sĩ Tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH