Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mụn bọc sẽ không còn là nỗi lo lắng khiến bạn mất ăn mất ngủ hàng ngày vì giờ đã có công nghệ đặc trị mụn Oxy-Led: Trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Cùng tìm hiểu cách trị mụn bọc cấp tốc này để xem giải pháp này loại bỏ mụn tối ưu như thế nào nhé !

bac si tu van

Lời khuyên Bác sỹ

Nguyên nhân nào gây ra mụn bọc

Mụn bọc xuất hiện chủ yếu vào giai đoạn dậy thì, khi hormone sinh trưởng chưa ổn định. Tuy nhiên, mụn vẫn có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi và thậm chí là mọi vị trí trên cơ thể như mặt, lưng, mông…

Nguyên nhân hình thành mụn bọc ngoài yếu tố thay đổi hormone đột ngột thì việc chăm sóc, bảo vệ da không đúng cách cũng dễ dàng khiến mụn xuất hiện bởi khi đó, tuyến bã nhờn, mồ hôi phát triển kết hợp cùng bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bít lại, không thể hoạt động khiến mụn bọc xuất hiện.

tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian8

Mụn bọc xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau

Bên cạnh đó, yếu tố dinh dưỡng, ăn nhiều đồ cay, nóng, dùng mỹ phẩm trong những ngày nắng nóng, thức khuya, dậy sớm… cũng chính là những tác nhân khiến mụn bọc xuất hiện.

Việc điều trị mụn bọc cấp tốc bằng những phương pháp tự nhiên khó có thể loại bỏ mụn triệt để bởi đơn giản, những phương pháp này chỉ tác động vào lớp thượng bì trên cùng để hạn chế mụn quay trở lại chứ hoàn toàn không có khả năng loại bỏ triệt để chân cồi mụn bọc, mụn vì thế sẽ tái phát thường xuyên.

tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian1

Công nghệ Oxy-Led đặc trị mụn cấp tốc, được đánh giá cao bởi chuyên gia

Những nốt mụn bọc xuất hiện trên khuôn mặt không chỉ làm da bị tổn thương, đau sưng, ngứa ngáy mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp. Nếu không điều trị kịp thời, mụn bọc có thể phát triển mạnh và lây lan trên diện rộng. Không những thế, trị mụn bọc không đúng cách còn khiến cho làn da bị sẹo thâm, mất thẩm mỹ.

Trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả với công nghệ Oxy-Led

Chỉ 1 liệu trình thực hiện công nghệ Oxy-Led, các chuyên gia da liễu tại Đức đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da sau khi điều trị mụn bọc: Da sáng hồng hào, mịn màng, không còn mụn, không chân cồi mụn, không vết sần, da cứng thô ráp và đặc biệt, mụn không còn tái phát. Điều này đã được Tổ chức FDA chứng nhận, công nhận đặc trị mụn Oxy-Led hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi chân cồi mụn, cho hiệu quả điều trị mụn bọc cấp tốc.

tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian12

Công đoạn sử dụng công nghệ Oxy Jet khi trị mụn cấp tốc

Sở dĩ làm được như vậy vì công nghệ Oxy-Led là sự tổng hợp từ 3 công nghệ điều trị mụn khoa học, tiên tiến, bao gồm:

- Tinh chất I Peel: Có khả năng dưỡng sâu, nuôi dưỡng từng tế bào da, loại bỏ đi lớp tế bào chết bên ngoài, đồng thời kháng khuẩn và làm bộc lộ từng đầu mụn bọc ra ngoài.

- Công nghệ Oxy Jet: Có khả năng cung cấp đến 98% hàm lượng oxy tươi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, kích thích collagen tái sinh để làm mới tế bào biểu bì, giúp làn da trong và sau quá trình điều trị mụn bọc cấp tốc khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tốt hơn. Không những thế, công nghệ Oxy Jet còn loại bỏ được phần lớn lớp sừng cứng trên bề mặt da.

tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian11

Chiếu ánh sáng đèn Led

- Ánh sáng đèn Led: Đây là sự tổng hợp từ 3 nguồn ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng, có khả năng tác động sâu vào chân cồi mụn bọc, loại bỏ từng đầu mụn, làm se khít lỗ chân lông để không chỉ cho hiệu quả trị mụn tối đa mà còn hạn chế khả năng mụn hình thành.

Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đặc trị mụn Oxy-Led đã mang đến hiệu quả điều trị tối đa, nhanh chóng, an toàn cho làn da vốn đang bị tổn thương. Chính vì thế, công nghệ này còn được ví von một cách hài hước là: Đặc trị mụn Oxy-Led chính là cách trị mụn bọc chỉ sau 1 đêm hiệu quả nhất.

Xem hình ảnh trước và sau khi trị mụn bọc TẠI ĐÂY

Xem video quy trình trị mụn bọc cấp tốc công nghệ Oxy-Led:

Hiện nay, công nghệ đặc trị mụn cấp tốc Oxy-Led đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp độc quyền với mức chi phí cạnh tranh, nhiều ưu đãi đặc biệt, mang đến cơ hội điều trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả trên cả mong đợi.

Bạn có thể đăng ký tư vấn thông qua:

GỌI ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN 19006450

HOẶC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/1NhnHZB

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH