Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Có rất nhiều cách trị mụn bọc sưng đỏ được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả điều trị cao. Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, không còn lo lắng về mụn nữa bạn nhé.

1. Cách trị mụn bọc sưng đỏ bằng lá khoai lang

cach-tri-mun-boc-sung-do-nhanh-khoi-tai-nha (4)

Cách trị mụn bọc sưng đỏ nhanh khỏi tại nhà

Ít ai biết được, lá khoai lang quen thuộc lại cũng có khả năng trị mụn bọc. Chúng có chứa các khoáng chất giúp kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả, giúp mụn bọc nhanh chóng xẹp lại, không còn cảm giác đau nhức, khó chịu. Với công thức vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài lá khoai lang, 2 thìa đậu xanh, một chút muối. Đem hỗn hợp giã nhuyễn, bọc vào một tấm vải sạch, rồi đắp lên vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

2. Cây mua bà cũng là cách trị mụn bọc sưng đỏ nhanh khỏi tại nhà

cach-tri-mun-boc-sung-do-nhanh-khoi-tai-nha (1)

Cây mua bà

Cây mua bà phổ biến ở miền trung, chúng có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, kháng viêm hiệu quả nên thường được dùng là nguyên liệu chữa trị mụn bọc. Bạn lấy lá cây mua bà non giã nát, đem hơ nóng, rồi đắp vào chỗ bị mụn. Thực hiện ngày 2 lần bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể đó.

3. Công thức trị mụn sưng đỏ bằng cao nghệ tự chế

cach-tri-mun-boc-sung-do-nhanh-khoi-tai-nha (1)

Sử dụng cao nghệ tự chế để trị mụn bọc sưng đỏ

Nghệ được đánh giá là “thần dược”, luôn xuất hiện trong các công thức làm đẹp từ trước đến nay. Cao nghệ cũng là một trong số đó, ngoài khả năng giúp da mịn màng, sáng khỏe, chúng còn là cách trị mụn bọc sưng đỏ nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 60g nghệ, 80g củ ráy, dầu vừng 80g, sáp ong 40g, 40g nhựa thông. Gọt vỏ củ ráy, nghệ và cho vào giã nhuyễn, nấu cùng nhựa thông, dầu vừng và sáp ong đến khi nhừ là được. Lấy hỗn hợp thoa lên giấy thành từng miếng cao dán vào vùng da bị mụn. Một ngày thay miếng dán một lần.

LƯU Ý:

Những cách trị mụn bọc sưng đỏ trên có tác dụng chậm nên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn để mang lạ hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, chúng chỉ có khả năng điều trị tạm thời, không thể điều trị tận gốc mụn, nhất là đối với mụn lâu năm.

cach-tri-mun-boc-sung-do-nhanh-khoi-tai-nha (2)

Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Nếu bạn muốn điều trị mụn bọc tận gốc, trong thời gian ngắn nhất có thể tham khảo công nghệ trị mụn Oxy-Led. Đây là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần.

Với những cách trị mụn bọc sưng đỏ trên chắc hẳn bạn đã biết được giải pháp để xóa tan nỗi lo về mụn cũng như lấy lại được làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

XEM THÊM

Bác sĩ Tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH