Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mụn bọc là loại mụn rất “khó ưa” của chị em phụ nữ và khiến họ đau đầu tìm cách để “tống khứ” chúng đi. Vậy có một cách trị mụn bọc bằng dầu ô liu rất mới mẻ và hiệu quả chị em có thể áp dụng để trị những nốt mụn bọc đáng ghét này đấy!

trị mụn bọc bằng dầu o liu

Mụn bọc khiến chị em rất phiền toái

Dầu ô liu được phát hiện từ khoảng 5000 năm trước và nó đã nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu trong lĩnh vực chăm sóc da cho đến tận ngày nay. Thật vậy, dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn tốt cho da vì nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ôxy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể.

Công hiệu của dầu ô liu

Trong dầu ô liu có chứa các nhóm các vitamin có lợi, cụ thể là:

– Vitamin E: Cải thiện độ đàn hồi da, loại bỏ các nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa.

– Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác hại từ môi trường.

– Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, giảm vết bầm tím, mụn bọc và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.

– Vitamin D: Giúp hấp thu canxi trong cơ thể tốt nhất.

trị mụn bọc bằng dầu o liu

Dầu oliu trị mụn bọc hiệu quả

Dầu ô liu có 4 loại: Extra virgin, Olive virgin, Pure Olive oil và Light. Trong đó Extra virgin là loại dầu ô liu tinh chất nhất, được chiết xuất từ những quả ô liu tươi thông qua công nghệ ép lạnh. Loại dầu này không chứa chất bảo quản, chất tẩy như những loại dầu khác. Vì vậy đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhu cầu làm đẹp da của chị em.

Trị mụn bọc bằng dầu ô liu

Đối với da bị mụn bọc, để tránh tình trạng dầu nhờn trên da tiết ra nặng hơn, gây phản tác dụng chị em nên áp dụng cách sau:

- Rửa mặt sạch với nước ấm.

- Massage nhẹ nhàng với một lượng nhỏ dầu Oliu trị mụn bọc nguyên chất lên da mặt cho đến khi tất cả dầu đã thấm vào da.

- Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu và căng đàn hồi.

trị mụn bọc bằng dầu o liu

Áp dụng đều đặn và kiên trì cách trị mụn bọc bằng dầu ô liu sẽ cho hiệu quả bất ngờ

Sau nửa tiếng, bạn sẽ thấy bã nhờn từ từ được kéo ra khỏi lỗ chân lông ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng, da trở nên sáng hơn mà hoàn toàn không nhờn. Có vẻ như cách trị mụn bọc bằng dầu Oliu đặc biệt nguyên chất đã rất công hiệu mà bạn không cần phải mua thêm bất kỳ loại mỹ phẩm mắc tiền nào khác. Đây quả thật là một cách tốt mà lại rẻ tiền để ngừa mụn bọc và các loại mụn khác lâu dài đó bạn.

Tuy nhiên với những nốt mụn bọc lâu năm khó chữa trị, bạn áp dụng đã nhiều cách mà không trị triệt để được vậy các bạn nên tìm tới phương pháp chữa trị nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các chuyên gia da liễu khuyên chúng ta nên áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ oxy-led tại BVTM Kangnam để cho hiệu quả trị mụn bọc tốt nhất. Phương pháp trên chữa trị triệt để mụn bọc tới 99%, tái tạo da, giúp bạn có được làn da căng mịn và sẽ không bao giờ phải sống chung với những nốt mụn bọc đáng ghét ấy nữa.

Tư vấn (24/7) 19006450

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/1NhnHZB

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH