Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mụn bọc là kẻ thù chung của tất cả mọi người, không trừ một ai, chúng mọc lên không chỉ khiến da bị tổn thương mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của người bệnh. Mặc dù vậy, nhưng không phải ai cũng biết cơ chế mọc mụn bọc và giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để có làn da mịn màng, sáng khỏe, không còn lo lắng về mụn nữa.

1. Cơ chế mọc mụn bọc

co-che-moc-mun-boc-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat (1)

Cơ chế mọc mụn bọc

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn bọc, nhưng chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố và vi khuẩn ở nang lông. Sự rối loạn này có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, chế độ ăn uống, thời tiết hoặc ngủ nghỉ thiếu khoa học,…làm cho tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn P.acnes có cơ hội phát triển, viêm nhiễm, lâu ngày hình thành nên mụn bọc.

co-che-moc-mun-boc-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat (2)

Mụn bọc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt

Chỉ khi bạn hiểu được cơ chế mọc mụn bọc thì mới có thể tìm được giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nếu mụn bọc không được điều trị kịp thời và đúng cách rất dễ để lại sẹo lõm xấu xí, khiến việc điều trị sau này gặp nhiều khó khăn hơn.

2. Vậy đâu là giải pháp điều trị mụn bọc hiệu quả nhất?

Trước đây, những phương pháp điều trị từ các loại mặt nạ tự nhiên được nhiều người tin tưởng sử dụng nhưng theo các chuyên gia da liễu thì chúng không mang lại hiệu quả cao. Bởi những tác động của cách này mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn đã ăn sâu vào bên trong các lớp da khiến nguồn gốc gây ra mụn không được loại bỏ hoàn toàn. Đó là lý do tại sao mụn vẫn tiếp tục mọc trở lại sau một thời gian ngắn, nhất là mụn bọc lâu năm.

co-che-moc-mun-boc-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat (3)

Trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ Oxy-Led ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc điều trị mụn bọc tận gốc dễ dàng hơn. Được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng, Oxy-Led đang được  ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn cho hàng nghìn khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.

co-che-moc-mun-boc-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat (5)

Công nghệ Oxy Jet cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da

Oxy-Led là sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại nhất: tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, mang lại làn da sáng khỏe, hồng hào, sạch mụn chỉ sau thời gian điều trị 4-6 lần.

co-che-moc-mun-boc-va-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua-nhat (4)

Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led

Những thông tin bổ ích trên chắc hẳn bạn đã biết được cơ chế mọc mụn bọc và tìm được giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay để sớm sở hữu làn da đẹp không tì vết, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

XEM THÊM

Bác sĩ Tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH