Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bạn đang bị những nốt mụn bọc sưng đỏ hoành hành phá hoại nhan sắc ? Bạn rất khó chịu và không thể sống chung với điều đó. Hãy áp dụng ngay cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng cực đơn giản và tiết kiệm chi phí sau đây để thấy được hiệu quả bất ngờ đấy!

Cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên da mụn vì dư thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn.

Ngoài ra, kem đánh răng cũng chứa một chất hóa học khác được gọi là silica. Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Vì vậy, áp dụng silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra, giúp trị mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó, với cách trị mụn bằng kem đánh răng chứa thành phần baking soda. Thành phần này giúp giảm lượng dầu trên da. Và da dầu là một trong những nguyên nhân chính của mụn bọc, thành phần baking soda sẽ hỗ trợ giảm tình trạng này.

Kem đánh răng có tác dụng tốt trong điều trị mụn bọc

Dùng kem đánh răng trị mụn bọc cực hiệu quả

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

Các bước sử dụng kem đánh răng trị mụn học an toàn:

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm

- Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn trứng cá

- Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 – 1 tiếng tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên qua đêm.

- Rửa sạch mặt

Cách trị mụn bằng kem đánh răng đơn giản tại nhà

Rửa sạch mặt để kết thúc quá trình trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Làm từ 2 -3 lần/ tuần để có kết quả trị mụn trứng cá triệt để.

Note: Nếu da mặt quá nhạy cảm hoặc quá khô, bạn chỉ nên bôi kem đánh răng lên vùng bị mụn tối đa là 30 phút.

Nếu da bạn quá nhạy cảm, bạn không nên dùng kem đánh răng để trị mụn bọc mà có thể thay bằng mật ong trị mụn bọc, mật ong có chất diệt khuẩn và chống viêm hiệu quả.

next2 Tìm hiểu ngay: Các cách trị mụn bọc bằng mật ong mới nhất hiện nay

Tuy nhiên, những cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.

Tìm hiểu thêm

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH