Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mặc dù có mùi khó chịu, khó ăn nhưng tỏi lại là thứ gia vị không thể thiếu được trong nhà bếp của mỗi gia đình. Đặc biệt, tỏi còn có tác dụng làm đẹp da và trị vết thâm do mụn đặc biệt hiệu quả trong điều trị mụn bọc. Bạn đã biết chưa? {CHIA SẺ NHANH} Cách Trị mụn bọc bằng tỏi siêu “hạt dẻ” nhé.

>> Trị mụn bọc hiệu quả bằng cây mần tới

>> Mụn bọc là gì và NGUYÊN NHÂN nào gây ra mụn bọc?

 Trị mụn bọc bằng tỏi11

Cách trị mụn bọc bằng tỏi cho hiệu quả bất ngờ

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ và trị mụn bọc tại nhà rất hiệu quả.

Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn bọc chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn bọc.

Tỏi có 3 hoạt chất chính allicin và liallyl sulfide và ajoene. Allicin là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi. Allicin không hiện diện trong tỏi. Tuy nhiên, khi được cắt mỏng hoặc đập dập và dưới sự xúc tác của phân hoá tố anilaza, chất aliin có sẳn trong tỏi biến thành allicin.

Trị mụn bọc bằng tỏi 3

Tỏi có nhiều công dụng trong việc điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt cách trị mụn bọc bằng tỏi

Do đó, càng cắt nhỏ hoặc càng đập nát, hoạt tính càng cao. Cho nên để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn bọc, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Mỗi tuần áp dụng 3 lần hiệu quả trị mụn bọc rất cao.

Trị mụn bọc bằng tỏi 9

Cắt tỏi thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên nốt mụn

Cách đơn giản nhất trị mụn bọc là bạn có thể ăn trực tiếp. Ăn tỏi sống là một cách để điều trị mụn nói chung và mụn bọc nói riêng nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.

Cách trị mụn bọc bằng tỏi chúng tôi nói trên nếu thực sự chưa có hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với những uy tín và chất lượng của Bệnh viện thẩm mỹ nhất định sẽ giúp bạn loại bỏ mụn vĩnh viễn và vết thâm nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm

Nguồn: http://trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH