Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Mụn bọc xuất hiện khiến cho nhiều bạn cảm thấy khó chịu và tự ti, việc tìm đến những thuốc và mặt nạ trị mụn là lẽ đương nhiên. Có nhiều loại thuốc cũng như mặt nạ để trị mụn bọc nhưng thuốc aspirin được đánh giá cao. Aspirin trị mụn khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu biết về loại thuốc này để biết cách sử dụng điều độ.

Trị mụn bọc bằng thuốc Aspirin được nhiều bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả của nó. Aspirin trị mụn được rất nhiều người sử dụng và thấy yên tâm.

aspirin tri mun

Thuốc aspirin được sử dụng để trị mụn

Vậy aspirin là gì?

Aspirin được gọi là acetylsalicylic acid, thuộc nhóm thuốc chống viêm non-steroid có tác dụng chống đau, chống viêm, hạ sốt, có tác dụng chống tiểu cầu kết tập với nhau và có khả năng ngừa đau tim và chống việc hình thành cục nghẽn trong mạch máu.

Tác dụng của thuốc aspirin?

Thuốc Aspirin có rất nhiều tác dụng như:

1. Chống viêm hiệu quả: đặc biệt là thuốc liều cao, thuốc có tác dụng trong thời kì đầu của quá trình viêm.

2. Tác dụng hạ sốt:

aspirin tri mun

Khi bị sốt có thể sử dụng thuốc aspirin

Aspirin có tác dụng làm tăng quá trình thải nhiệt như: giãn mạch da, tăng tiết mồ hôi, và không tác dụng trên quá trình sinh nhiệt, đồng thời có tác dụng trực tiếp lên cơ chế gây sốt, giúp hạ sốt hiệu quả.

3. Có tác dụng giảm đau: Thuốc có tác dụng làm giảm các cơn đau nhẹ như đau đầu, đau khớp,… mà lại không gây buồn ngủ.

4. Có tác dụng trị mụn:

aspirin tri mun

Aspirin được sử dụng để trị mụn

Aspirin có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da và chữa lành vết thương. Như vậy, bên cạnh những công dụng như: hạ sốt, giảm đau,… thì thuốc Aspirin còn có tác dụng trị mụn bọc. Ta có thể gọi cách khác là Aspirin trị mụn.

Mặt nạ trị mụn từ aspirin

Nguyên liệu:

- 2-3 viên nén Aspirin (tùy kích cỡ)
– 1 thìa mật ong hoặc tinh chất lô hội

Cách thực hiện

- Dùng 2-3 viên thuốc

- Thêm một chút nước để thuốc mềm ra rồi nghiền nát

- Hòa thêm tinh chất lô hội hoặc mật ong

- Thoa đều lên da (tránh vùng mắt)

- Để khoảng 15 phút cho mặt nạ khô

- Rửa sạch lại với nước

tim-hieu-thong-tin-ve-thuoc-aspirin-tri-mun

Cách trị mụn bằng mặt nạ aspirin

Ngoài cách điều trị mụn bọc băng thuốc Aspirin hiệu quả ra, các bạn nên tham khảo thêm phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn thế hệ mới,đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da, và không để lại sẹo. Bằng công nghệ này sẽ giúp các bạn trị mụn tận gốc, từ trong ra ngoài, làn da cũng trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn sau điều trị. Chưa hết, chỉ sau liệu trình điều trị rất ngắn, từ 3-5 lần, làn da bạn đã trở nên sáng mịn tự nhiên, sạch mụn và mịn màng hơn. Oxy-Led, sự lựa chọn trị mụn thông minh, không chỉ đảm bảo về mặt hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho da và tiết  kiệm tối đa về mặt thời gian cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tân tiến này tại đây.

Nguồn: trimunboc.com.vn

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH