Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Công dụng của muối không chỉ giúp món ăn của bạn thêm đậm đà mà còn có thể tẩy bay những nốt mụn bọc đáng ghét, xấu xí trên gương mặt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng của muối trong việc trị mụn với cách trị mụn bọc bằng nước muối cực hiệu quả dưới đây nhé!

meo tri mun bang muoi cuc hay3

Bí quyết trị mụn bọc bằng nước muối 

1. Lợi ích của nước muối ?

Các cuộc nghiên cứu đã chứng minh, nước muối có khả năng làm giảm mụn và giúp khôi phục làn da bị tổn thương vì mụn. Nước muối sát trùng các loại vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc nghẽn và đẩy nhanh quá trình phục hồi. Nước muối hoàn toàn có thể trị mụn và khôi phục lại làn da mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các chị tránh được mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nước muối cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

meo tri mun bang muoi cuc hay1

Lợi ích của nước muối trong việc chăm sóc da trị mụn

2. Cách sử dụng nước muối để trị mụn bọc

Trước khi sử dụng nước muối loãng, hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn. Hãy dùng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của bạn nặng, hãy để chúng lâu hơn. Dùng nước muối làm sạch khuôn mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn sớm có được kết quả như mong muốn. Cần nhớ rằng muối biển giúp điều trị mụn tốt hơn so với muối ăn thông thường, bởi muối ăn có thể gây kích ứng da.

Mẹo trị mụn bọc bằng nước muối cực hay

Trị mụn bọc bằng nước muối sẽ ngăn cản sự hình thành và sản sinh mụn

Muối biển có chứa các loại khoáng chất có lợi như kẽm, canxi và i-ốt. Các khoáng chất này có đặc tính chống viêm và chữa lành các mô bị tổn hại. Muối biển có sẵn ở các cửa hàng bán thuốc, vì vậy mà các bạn có thể dễ dàng mua nó.

Lưu ý: Khi trị mụn bằng nước muối, các bạn lưu ý là sử dụng nước ấm chứ không phải nước sôi. Tùy vào lượng nước mà các bạn nên cho bao nhiều muối là đủ, không nên bỏ quá nhiều muối, bởi nếu nước muối quá mặn, chúng sẽ gây tổn hại cho làn da.

Mặc dù những tác dụng hiệu quả của nước muối với cách trị mụn bọc bằng muối ở trên có thể mang lại hiệu quả cho làn da mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng muối để trị mụn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Hơn nữa, thực hiện phương pháp này bạn phải mất rất nhiều thời gian thì mới thấy được kết quả.

Mẹo trị mụn bọc bằng nước muối cực hay

Trị mụn bọc hoàn hảo với 3 tác động: trị mụn, sáng da và làm mờ các vết thâm hiệu quả.

Để giúp loại bỏ nhanh chóng mụn và không lo gây hại cho da, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn cho hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay, giúp loại bỏ tất cả các loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám… một cách triệt để.

Đặc biệt, khác xa với cách trị mụn bằng nước muối thông thường, phương pháp trị mụn này còn giúp xóa các vết thâm mụn một cách nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không mất thời gian và hiệu quả trị mụn vĩnh viễn.

Hiện công nghệ này đã và đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng vào điều trị cho khách hàng rất hiệu quả. Hàng nghìn khách hàng đã loại bỏ được mụn vĩnh viễn và hài lòng về kết quả sau điều trị mụn bằng Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6450 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://ift.tt/1NhnHZB

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH