Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Tết Nguyên Đán đang ngày càng đến gần khiến cho không ít bạn gái lo lắng tìm cách trị mụn bọc trên mặt. Đừng lo, chỉ với những bí quyết đơn giản tại nhà sau đây, các nàng hoàn toàn có thể tự tin sở hữu làn da khỏe mạnh, xinh tươi đón Tết.

Dùng cà rốt để trị mụn bọc đơn giản

Cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản được các bà nội trợ truyền tay nhau là sử dụng cà rốt. Bởi trong cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, E, C canxi và các chất xơ nên có tác dụng hỗ trợ hiệu quả việc loại bỏ các nốt mụn bọc khó ưa.

Bí quyết trị mụn bọc siêu tốc tại nhà để tự tin đón TếT 1

Trị mụn bọc bằng cà rốt đơn giản

Để làm mặt nạ trị mụn bọc bằng cà rốt bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó hãy nghiền nát cà rố đã rửa sạch. Rồi trộn phấn trang điểm với cà rốt tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 10 phút thì rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Bí quyết trị mụn bọc tại nhà bằng trứng ít ngờ tới

Thành phần của trứng có chứa nhiều dưỡng chất A, D, E, B1, B6, B12,.. rất tốt cho da. Khi đắp lên da mặt trứng gà sẽ giúp làm mềm, mịn da, sát khuẩn, trị mụn rất tốt.

Bí quyết trị mụn bọc siêu tốc tại nhà để tự tin đón TếT 2

Bạn sẽ bất ngờ với cách trị mụn bọc bằng trứng gà tại nhà

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần một quả trứng (chỉ lấy lòng trắng nhé) sau đó lấy ½ quả chanh rồi trộn đều lại với nhau. Trước khi thực hiện bạn nên rửa sạch mặt với nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn trên mặt đã nhé. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt bị mụn. Đây là cách trị mụn khá hiệu quả, nên bạn hãy kiên trì áp dụng để lấy lại làn da sáng nhé.

Trị mụn bọc với kem đánh răng thật khó tin phải không?

Lấy kem đánh răng trị mụn bọc, nghe có vẻ khó tin nhưng đây là cách mang đến hiệu quả rất tốt. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong thành phần của kem đánh răng có chứa nhiều chất sát khuẩn, kháng viêm, trị mụn.

Bí quyết trị mụn bọc siêu tốc tại nhà để tự tin đón TếT 3

Kem đánh răng cũng là cách trị mụn bọc hiệu quả 

Bạn chỉ cần lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ rồi thoa lên những nốt mụn bọc trên mặt. Bạn để kem đánh răng khô qua đêm sau đó sáng hôm sau rửa mặt bằng nước thường. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà cách làm này mang lại đấy.

Có thể trị mụn bọc bằng chanh nữa đấy

Thêm một cách trị mụn bọc tại nhà cũng rất được áp dụng đó là chanh. Chanh cũng có công dụng trị mụn bọc hiệu quả. Không chỉ giúp giảm sưng, kháng viêm như tỏi mà trong chanh còn chứa nhiều vitamin C giúp mụn bọc khô đi nhanh chóng. Bên cạnh đó nếu dùng chanh thường xuyên thì da mặt của bạn ngày càng thêm săn chắc và sáng khỏe. Trị mụn bọc bằng chanh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm nước cốt chanh bằng bông tâm hoặc vải khô rồi thoa lên vùng mụn bọc,  bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay lần đầu áp dụng.

Bí quyết trị mụn bọc siêu tốc tại nhà để tự tin đón TếT 3

Bạn sẽ không ngờ với cách trị mụn bọc tại nhà bằng chanh

Trên đây là những cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà hiệu quả và an toàn nhất, giúp bạn có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh mà không còn lo về mụn bọc nữa. Nếu bạn áp dụng thường xuyên những nốt mụn bọc ấy sẽ mất đi nhanh chóng. Ngoài ra những bí quyết trị mụn bọc trên đây vừa tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả cao sao bạn không áp dụng thử xem.

Tuy nhiên, đối với những loại mụn bọc, mụn mủ các phương pháp này không có hiệu quả và có thể làm tổn thương đến da. Các chuyên gia điều trị về da khuyên bạn nên áp dụng các công nghệ trị mụn bọc bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn và điều trị nhanh nhất.  Hiện nay dịch vụ trị mụn bọc được các chuyên gia đánh giá cao chính là công nghệ Oxy – Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Oxy – Led kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Oxy – Jet, tinh chất I Peel và công nghệ ánh sáng Led  giúp trị sạch mụn tới 95%. Đặc biệt, mụn sẽ không tái phát chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng.

THAM KHẢO THÊM:

» » Trị mụn bọc ở nách nhanh chóng ngay tại nhà

» » Trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả loại bỏ 95% mụn với 3 tác động

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/1NhnHZB

Share Button

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH